Subscribe to Diễn đàn cmtt.tk

Bài mới
tin tức
windows phone
BlackBerry
iOS
symbian
Android
Samsung Bada
sữa chữa mobile
Máy tính Apple-Mac OS X
Linux - Chrome OS
hình ảnh
video
Ebook
âm nhạc
games
symbian^3
symbianv3
phần mềm pc
KT sữa chữa
Loading...
Loading...
Loading...
Loading...
Loading...
Tiêu đềSáng lậpgửi cuốiChuyên mụcbìnhXem
Bài gửi sau cùng
Bài từ lần truy cập truớc
Bài bạn đã tham gia thảo luận
Bài chua ai trả lời

You are not connected. Please login or register

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Admin

Admin

Admin

Admin

Theo kết quả khảo sát của Yahoo và Kantar Media Việt Nam, Internet đã
làm cho thói quen xem TV, đọc báo giấy giảm dần, đặc biệt là trong giới
trẻ.

Internet đang làm thay đổi thị trường quảng cáo tại Việt Nam Img-1338437163-1
Internet đang làm thay đổi thị trường quảng cáoChính sự phát triển nhanh chóng của Internet đang làm thay đổi đáng kể thị trường quảng cáo tiếp thị tại Việt Nam.
Theo
Yahoo, Internet đã trở thành phương tiện thông tin được sử dụng hàng
ngày phổ biến nhất tại Việt Nam, đứng trên cả tivi, radio và báo giấy.
Trong một công bố của Google, ngay từ năm 2010, thời gian truy cập
Internet của người Việt gấp đôi thời gian xem tivi. Theo đó, thời gian
cho tivi trung bình của mỗi người Việt Nam là 2,7 giờ mỗi ngày, trong
khi thời gian cho Internet là 5,6 giờ. Cũng theo Google, trung bình
người Việt chỉ dành 1,5 giờ trong ngày cho báo giấy và tạp chí.
Thị
trường thương mại điện tử của Việt Nam cũng đang trong giai đoạn phát
triển nhanh và đầy hứa hẹn. Hiện nay người Việt đã bắt đầu chấp nhận
Internet như một phần của đời sống mua sắm. Có đến 80% người dùng tìm
hiểu về sản phẩm thông qua Internet trước khi mua hàng, đặc biệt là đối
với các mặt hàng điện tử và công nghệ.
Trong bối cảnh đó, thị
trường tiếp thị truyền thông số Việt Nam trở thành vùng đất hứa đầy tiềm
năng cho các nhà đầu tư, và dần trở thành sự lựa chọn hấp dẫn như một
kênh quảng cáo tiếp thị chi phí thấp, hiệu quả cao. Mặc dù hiện nay
quảng cáo trên tivi vẫn đang chiếm hơn 75% toàn bộ chi phí quảng cáo
tiếp thị tại Việt Nam (khoảng gần 10.000 tỉ VNĐ đồng), quảng cáo trên
báo in chiếm gần 20%, trong khi thị phần khiêm tốn của tiếp thị trực
tuyến chỉ đạt chưa đến 0,5%, nhưng phân khúc quảng cáo này vẫn đang nhận
được đầy đủ niềm tin sẽ tăng trưởng vô cùng nhanh chóng trong thời gian
tới.
Theo dự báo của eMarketer (Mỹ), tổng chi cho quảng cáo trực
tuyến toàn thế giới năm 2015 sẽ tăng đến 132,1 tỉ USD (tương đương
2.752.083 tỉ VNĐ đồng), chiếm khoảng 22% tổng chi quảng cáo toàn thế
giới.
Những dự báo lạc quan về xu hướng trên thế giới cùng với
thực tế truyền thông số tại Việt Nam hiện nay càng củng cố sự lấn át mà
quảng cáo trực tuyến sẽ đưa đến cho các hình thức quảng cáo truyền thống
khác như Tivi và báo giấy.
Theo VTV

https://cmt3.forumvi.com
Loading

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Bài viết mới cùng chuyên mục

      Quyền hạn của bạn
      Bạn không có quyền trả lời bài viết

       
      Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất
    1. Copyright 2012 www.cmtt.tk, all rights reserved.
      Design by: mạnh cường - lecuong182@gmail.com

    2. Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp Chính tảBỏ dấu kiểu mới [ Bật/Tắt (F9) ẩn/Hiện (F8) ]