Subscribe to Diễn đàn cmtt.tk

Bài mới
tin tức
windows phone
BlackBerry
iOS
symbian
Android
Samsung Bada
sữa chữa mobile
Máy tính Apple-Mac OS X
Linux - Chrome OS
hình ảnh
video
Ebook
âm nhạc
games
symbian^3
symbianv3
phần mềm pc
KT sữa chữa
Loading...
Loading...
Loading...
Loading...
Loading...
Tiêu đềSáng lậpgửi cuốiChuyên mụcbìnhXem
Bài gửi sau cùng
Bài từ lần truy cập truớc
Bài bạn đã tham gia thảo luận
Bài chua ai trả lời

You are not connected. Please login or register

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Admin

Admin

Admin

Admin

Quảng
cáo hiển thị đã trở lên lạc hậu trong thị trường marketing trực tuyến.
Có thể nói những banner trên các website hiện đã có phần lỗi thời so
với nhiều phương thức quảng cáo mới, như gửi trực tiếp phiếu giảm giá
đến cho các khách hàng sử dụng smartphone.
Yahoo đã có nhiều năm trì trệ và khủng hoảng về đội ngũ lãnh đạo, mà
mới nhất là trường hợp "khai gian" lý lịch của giám đốc điều hành Scott
Thompson, dẫn đến việc sa thải vị CEO này.
Theo trang thông tin eMarketer, lợi nhuận của Yahoo ước tính đạt khoảng 1,3 tỷ USD từ các quảng cáo hiển thị tại Mỹ vàonăm ngoái; tăng nhẹ từ 1,2 tỷ USD trong năm 2009. [highlight=white lang=VI]Nhiều nhà phân tích cho rằng, việc quảng cáo hiển thị không phải là vấn đề của Yahoo tại thời điểm này, mà việc Yahoo có thể trụ lại ở thị trường này được hay không mới là vấn đề mà công ty đang phải đối mặt.</font>[/highlight] [highlight=white lang=VI]</font>[/highlight][highlight=white lang=VI]<font face=]Tính
từ năm 2009 đến 2011, thị phần của công ty giảm từ 15,4% xuống còn
10,8%. Sự sụt giảm trên chủ yếu là do sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã
hội Facebook (doanh thu tăng gấp 3 lần từ 518 triệu USD lên 1,7 tỷ USD)
và YouTube ( từ 435 triệu USD lên tới 1,7 tỷ USD) trong cùng kỳ.
[/highlight]
[highlight=white">[/highlight]

Liệu Yahoo có trụ được trong thị trường quảng cáo hay không? Facebook3_85b1b
Sự phát triển mạnh mẽ của Facebook là mối nguy với Yahoo trong thị trường quảng cáo online.
Yahoo
cũng đang có tham vọng trong việc phát triển dịch vụ video trực tuyến,
kênh quảng cáo mà hiện nay đang có sự phát triển nhanh chóng; và ước
tính sẽ tăng trưởng 38% mỗi năm, từ thời điểm hiện tại đến năm 2015.
Trong tháng 4 vừa qua, Yahoo đã xuất hiện ở New York để trình bày một dự
án chương trình video trực tuyến trên nền tảng mới, cũng như các cơ
hội quảng cáo của nó.
Phát
ngôn viên của Yahoo nhấn mạnh rằng, dự án sẽ giúp doanh số bán hàng
của công ty tăng trưởng nhanh, có thể lên tới 43,1% mỗi năm khi dịch vụ
này chính thức đi vào hoạt động. Biên tập viên Felix Gillette cho rằng "Nếu Yahoo có thể đảo ngược thị trường quảng cáo, công ty
này sẽ xứng đáng có tên trong StuntNation (một chương trình về những
điều phi thường)"





Liệu Yahoo có trụ được trong thị trường quảng cáo hay không? Icon_post_report

https://cmt3.forumvi.com
Loading

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Bài viết mới cùng chuyên mục

      Quyền hạn của bạn
      Bạn không có quyền trả lời bài viết

       
      Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất
    1. Copyright 2012 www.cmtt.tk, all rights reserved.
      Design by: mạnh cường - lecuong182@gmail.com

    2. Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp Chính tảBỏ dấu kiểu mới [ Bật/Tắt (F9) ẩn/Hiện (F8) ]